Home » , » Giới thiệu Hồ Việt

Giới thiệu Hồ Việt

Written By Unknown on Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013 | 01:36

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO & TTNT HỒ VIỆT 


Lời đầu tiên Công Ty TNHH Quảng Cáo & Trang Trí Nội Thất Hồ Việt gửi đến quý khách hàng lời chúc sức khoẻ và thành công.

Khơi Nguồn !

Hồ Việt Co, Thành lập vào năm 2008 hướng dến việc áp dụng những công nghệ mới nhất với khả năng sáng tạo ưu việt vào sản phẩm dịcNh vụ của công ty.Chúng tôi đã thực hiện được nhiều đơn đặt hàng lớn nhỏ trong - ngoài nước và dần khẳng định vị trí thương hiệu trên thị trường hiện nay.

Năng Động ?

Với đội ngũ thiết kế trẻ sáng tạo, năng động và dày dạn kinh nghiệm về Thiết kế - In ấn - Quảng cáo.Chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách hàng sản phẩm, dịch vụ cao cấp với phong cách chuyên nghiệp, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh cho khách hàng trong lĩnh vực quảng bá thương hiệu trên thị trường hiện nay. Chúng tôi hân hạnh mang đến cho quý khách hàng những hệ thống quảng cáo sau :

Hệ Thống :

- In kỹ thuật số - In offset
- Bill Board, Lightbox, Banner
- Neon Sigh, Mica, Inox, Alu, ...
- Thực hiện quảng cáo ngoài trời
- Tổ chức sự kiện, Triển lãm, Hội chợ
- Nhận thi công, công trình tỉnh, ...
- Cung cấp vật tư liên quan đến quảng cáo
- Cung cấp các loại thẻ nhựa PVC - Iso
- Cung cấp các loại dây đeo thẻ, bao da thẻ
- Cung cấp các thiết bị ngành thẻ

Bên cạnh các dịch vụ chính, Hồ Việt Co cũng đang phát triển mạnh dịch vụ "Thiết kế website" thêm vào để hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất, tạo nên giá trị thương hiệu trong thị trường cạnh tranh như hiện nay với Tên miền, Hosting, Email doanh nghiệp, Quảng bá website, Google adwords, ... Nhận lắp đặt, cung cấp và cho thuê máy chủ server.

Hồ Việt Co, cung cấp những giải pháp tốt nhất cho quý khách.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét