Home » » In thẻ VIP

In thẻ VIP

Written By Unknown on Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013 | 23:15

In thẻ Vip với nguyên liệu nhựa PVC cao cấp


Với Nguyên liệu là chất liệu nhựa PVC dùng để in thẻ vip, thẻ quà tặng, thẻ điện thoại, thẻ chìa khóa, thẻ thành viên vip, in thẻ bài và các loại thẻ dùng để làm quảng cáo và giới thiệu...


Nếu bạn muốn có những tấm danh thiếp thực sự VIP, hãy lựa chọn chất liệu thẻ in trên nhựa. Đảm bảo rằng bạn sẽ được có được một tấm danh thiếp ấn tượng đẹp mắt.

Thẻ VIP là một sản phẩm in công nghệ cao càng ngày càng có nhiều ứng dụng trong đời sống của chúng ta, thẻ vip hiện nay thực sự  phổ biến khắp nơi và là một công cụ kích cầu mạnh mẽ. Những thẻ Vip ưu đãi hoặc giảm giá in trên nhựa có thể mang lại một mức lợi nhuận lớn do tác dụng thúc đẩy lưu thông hàng hóa của nó.

In ấn thẻ VIP, thẻ giảm giá là một trong những lựa chọn cho việc phát triển quan hệ khách hàng thân thiết, nếu trong chương trình của bạn có những nét đặt trưng phù hợp với tập quán kinh doanh của địa phương thì in thẻ nhựa ưu đãi giảm giá sẽ càng phát huy tác dụng.

Thông thường hầu hết các chương trình quảng cáo của các shop thời trang việc đầu tiên là in thẻ Vip ưu đãi và in túi giấy cao cấp. Chúng thường mang lại cho bạn:
- Dễ dàng tiêu thụ

- Có giá trị sử dụng cao

- Với những mẫu thẻ vip đẹp sẽ mang lại kết quả tuyệt vời

In thẻ vip
In thẻ vip




Thiết kế mẫu Thẻ:


Với đội ngũ nhân viên thiết kế đồ họa chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ mang đến mẫu Thẻ VIP được thiết kế hiện đại và sang trọng thể hiện được đẳng cấp của chính khách hàng và Doanh nghiệp Bạn.


In ấn và sản xuất Thẻ nhựa: 

Thẻ VIP sẽ sang trọng và đẳng cấp hơn nhờ được in ấn trên thẻ nhựa với các hình thức dập nổi, ép nhũ, ép kim, ép nhiệt và đa dạng chủng loại: thẻ từ, thẻ chip, thẻ cảm ứng Proximility 12.5 Hz,… Đặc biệt, in ấn thẻ nhựa với kích thước, mẫu mã và tiêu chí theo yêu cầu riêng biệt phù hợp với từng Doanh nghiệp.

Thẻ VIP được các Doanh nghiệp phát hành như một công cụ kích cầu hiệu quả, công cụ để phát triển mối quan hệ với các khách hàng thân thiết và là tài sản có giá trị cao tích hợp nhiều quyền lợi ưu đãi và tiện ích dành cho khách hàng .


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO & TTNT HỒ VIỆT 
Địa chỉ : 58/14 Đồng Nai - Phường 15 - Q.10 - TP.HCM 
Hotline : 01223.77.02.77 - 01229.77.02.77
Điện thoại : 08.62 680 804 - 08.62 997 426 - 08.62 997 427 
Website : www.hovietco.vn
Email : info@hovietco.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét