Home » » In thẻ bảo hành

In thẻ bảo hành

Written By Unknown on Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013 | 02:07

In thẻ bảo hành


Bạn cần làm Thẻ bảo hành bằng nhựa cho Doanh nghiệp để dễ dàng kiểm soát ?


Bạn cần tìm một công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực in ấn Thẻ nhựa ?
Sản phẩm Thẻ Bảo hành được sản xuất và in ấn với công nghệ In Offset /  in kỹ thuật số Chất lượng - Công nghệ In Thẻ Nhựa được Công Ty Hồ Việt đầu tư dây chuyền sản xuất thẻ nhựa đạt tiêu chuẩn Châu Âu/ Chuẩn thẻ EMV dùng trong hệ thống ngân hàng.





Chúng tôi cung cấp trọn bộ sản phẩm thẻ bảo hành và dịch vụ liên quan bao gồm:

- Thiết kế mẫu Thẻ: đội ngũ nhân viên thiết kế đồ họa chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ mang đến mẫu Thẻ Bảo hành được thiết kế đặc trưng cho riêng Doanh nghiệp của bạn.


- In ấn và sản xuất Thẻ nhựa: Thẻ Bảo hành sẽ bền và đẹp hơn nhờ được in ấn trên thẻ nhựa với các hình thức dập nổi, ép nhũ, ép kim, ép nhiệt và đa dạng chủng loại: thẻ từ, thẻ chip, thẻ cảm ứng Proximility 12.5 Hz,… Đặc biệt, in ấn thẻ nhựa với kích thước, mẫu mã và tiêu chí theo yêu cầu riêng biệt phù hợp với từng Doanh nghiệp.

Trước đây các Doanh nghiệp chủ yếu sử dụng Phiếu bảo hành, Giấy bảo hành để tiến hành sửa chữa một thiết bị nếu nó phát sinh bất kỳ vấn đề nào như là một lời hứa của Doanh nghiệp đến khách hàng.

Tuy nhiên, có rất nhiều khách hàng không thể sử dụng chế độ bảo hành được vì theo quy định bảo hành “Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị tẩy xoá sửa đổi và phải còn đầy đủ thông tin yêu cầu”. Nhưng Phiếu bảo hành, Giấy bảo hành chủ yếu được làm bằng Giấy nên việc nhàu nát, bay chữ… là điều không tránh khỏi.

Chính vì thế, Thẻ Bảo hành là giải pháp tối ưu cho Doanh nghiệp khi được làm bằng nhựa có độ bền và độ sắc nét cao. Điều này làm tăng thêm lời hứa, uy tín của Doanh nghiệp đối với khách hàng.

Bên cạnh đó, thông qua việc thiết kế và in ấn Thẻ bảo hành bền, đẹp cũng góp phần nâng cao giá trị thương hiệu của Doanh nghiệp một cách rất thiết thực.

Đặc biệt, thông qua Thẻ bảo hành, các Doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát thông tin về khách hàng, thời gian còn bảo hành… nhằm mục đích chăm sóc khách hàng tốt hơn sau bán hàng.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ 

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO & TTNT HỒ VIỆT 
Địa chỉ : 58/14 Đồng Nai - Phường 15 - Q.10 - TP.HCM 
Hotline : 01223.77.02.77 - 01229.77.02.77
Điện thoại : 08.62 680 804 - 08.62 997 426 - 08.62 997 427 
Website : www.hovietco.vn
Email : info@hovietco.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét