Home » » In thẻ nhựa trong suốt

In thẻ nhựa trong suốt

Written By Unknown on Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014 | 23:22

In thẻ nhựa trong suốt cao cấp



Thẻ nhựa trong suốt có thể dùng làm card visit nhựa trong suốt , đây là 1 dạng mới mặc dù chưa được sử dụng thông dụng nhưng là chất liệu rất  mới trong thiết kế card visit.

Sự sang trọng của card visit nhựa được một số người dùng đánh giá rất cao, nhưng yếu tố như: sang trọng, lịch sự, sáng tạo, đẳng cấp đều được dùng để mô tả cho loại card visit nhựa trong suốt này.
Xu thế hiện nay sử dụng thẻ nhựa trong suốt, card visit nhựa trong suốt, name card nhựa trong suốt thể hiện phong cách lịch thiệp , nổi bật và tạo nên ấn tượng mạnh với đối tác, khách hàng khi trao đổi thông tin cho nhau.


In thẻ nhựa trong suốt
In thẻ nhựa trong suốt

Vượt bật hơn hẳn thẻ giấy, cardvisit bằng giấy. Thẻ nhựa trong suốt làm bằng chất liệu nhựa đạt tiêu chuẩn PVC I.S.O nên độ bền và tuổi thọ sử dụng lâu hơn trong khoảng thời gian 3 đến 5 năm.

Sự khác biệt giữa thẻ nhựa trong suốt được sản xuất tại Công ty Hồ Việt là chất lượng đúng tiêu chuẩn PVC I.S.O, nhựa PET công nghệ sản xuất tiên tiến nhất hiện nay được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp từ thị trường Châu Âu.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét