Home » » In nhanh tem

In nhanh tem

Written By Unknown on Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013 | 00:54

In nhanh tem nhãn trên mọi sản phẩm


Hồ Việt chuyên nhận thiết kế và in ấn các loại: tem vở - tem nhãn hàng hóa tem bảo hành cho các công ty, các khu công nghiệp, các làng nghề truyền thống.

Khi quý khách in nhanh tem bảo hành quý khách nên lưu ý:

Hiện tại trên thị trường có hai loại nguyên liệu dùng để in tem bảo hành đó là decan vỡ dòn và decan vỡ dẻo

Tem bảo hành được in trên decan loại dòn được sản xuất bằng nguyên liệu đặc biệt, giống như giấy nhưng rất dễ vỡ ( dòn ) khi đã dán vào sản phẩm.

Vì là loại giấy nên có thể dùng để đánh dấu Ngày Tháng bảo hành sản phẩm, thường là sản phẩm thuộc lĩnh vực thiết bị điện tử , nhằm tránh bị đánh tráo, đổi chác từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm còn thời hạn in trên tem bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng.

In nhanh tem bảo hànhin tem vỡin tem nhãn màu sắc đẹp. Khi dán vào phải chờ 1 thời gian nhất định khoảng vài tiếng thì tem mới đạt độ bám dính tốt, để càng lâu thì tem bảo hành càng bám tốt. Đối với tem dòn thì khi mới in xong độ dòn của tem chưa được cao chỉ sau 1 thời gian ra  ngoài không khí thì tem mới dòn và điều này làm cho tem khó bị bóc.


in nhanh tem


Tem bảo hành được in trên decan loại dẻo được sản xuất bằng nguyên liệu đặc biệt khi bóc tem ra để dán nó có độ dẻo nhất định làm cho dễ dán hơn. Khi đã dán vào sản phẩm khi bóc ra sẽ bị rách và vỡ ra.

Ngoài ra trên loại vật liệu trên ta có thể in tem bảo hành logo hay in tem vỡ chữ chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vào thì mới thấy lấp lánh, óng ánh mầu sắc của bẩy sắc cầu vồng.

Với máy móc thiết bị hiện đại, hiện Hồ Việt cung cấp dịch vụ in nhanh các sản phẩn như: tem bảo hành, tem decal nhựa, tem decal 7 màu, ...

Mọi chi tiết in ấn vui lòng liên hệ 

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO & TTNT HỒ VIỆT 
Địa chỉ : 58/14 Đồng Nai - Phường 15 - Q.10 - TP.HCM 
Hotline : 01223.77.02.77 - 01229.77.02.77
Điện thoại : 08.62 680 804 - 08.62 997 426 - 08.62 997 427 
Website : www.hovietco.vn
Email : info@hovietco.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét