Home » » In bao thư

In bao thư

Written By Unknown on Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015 | 01:50

In bao thư, phong bì thư lớn nhỏ - Rẻ đẹp



Bao thư là một yếu tố để hỗ trợ cho nội dung mà người nhận được ở bên trong. Bao thư được thiết kế lạ mắt với logo cùng những dòng thông tin của Doanh nghiệp ngày càng phổ biến nhằm thể hiện đẳng cấp và sự chuyên nghiệp, đơn giản nhưng nó dễ mang thông tin của Doanh nghiệp tiếp cận được với thị trường.

in bao thư nhanh rẻ đẹp
in bao thư nhanh rẻ đẹp


Vai trò của bao thư ngày càng trở nên quan trọng hơn trong việc xây dựng một thương hiệu mạnh và nhất quán. Bao thư không chỉ có tác dụng bảo vệ, mô tả và giới thiệu sản phẩm mà nó còn chứa đựng rất nhiều nhân tố tác động đến khách hàng và việc quyết định lựa chon mua hàng của họ. Thiết kế bao thư thư đẹp là cách giới thiệu thương hiệu bạn đến với nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Công ty Hồ Việt là đơn vị thực hiện thiết kế nhận diện thương hiệu cho nhiều doanh nghiệp lớn trong cả nước, bạn sẽ được thiết kế in bao thư theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu.

Chất liệu giấy

-Bao thư thông thường sử dụng các loại giấy fort định lượng từ 80gsm đến 120gsm, tuy nhiên đối với bao thư lớn thường sử dụng định lượng giấy 150 gsm - 180 gsm

-Trong một số trường hợp khách hàng sử dụng các loại giấy mỹ thuật để tăng  tính sang trọng, tuy nhiên giá thành là vấn đề cao.

in bao thư


Kỹ thuật in bao thư

- Sử dụng công nghệ in offset cho toàn bộ bao thư, thông thường nếu in chỉ logo và các thông tin cơ bản, người ta sử dụng loại giấy fort trắng. Tuy nhiên trong một số trường hợp đặc biệt khách hàng sử dụng các loại chất liệu giấy đặc biệt để dùng nếu bao thư cần màu  sắc riêng

- Đặc biệt lưu ý không dùng giấy fort trắng hoặc giấy Couche để in tràn màu đặc biệt là màu đen sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sau khi thành phẩm.

Kỹ thuật thành phẩm

-Thông thường khách hàng thường bế thành hình sau đó dán bao thư lại, Trong một số trường hợp đảm bảo tính sang trọng, còn sử dụng công nghệ bế nổi, ép kim trên bề mặt bao thư, hoặc sử dụng các hình thức phủ Uv định hình hoặc cán màng.

Tư vấn chọn mẫu in bao thư, chất liệu khi in ấn nhằm đạt hiệu quả cao nhất về hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp, chi phí in ấn

Luôn có chính sách giá tốt đối với các đơn hàng lớn, in thường xuyên

Công ty Hồ Việt rất hân hạnh Phục Vụ Quý Khách Hàng.

1 nhận xét:

  1. Rất gần công ty mình. Mình sẽ ghé qua để in thêm 1 số phong bì gửi cho khách hàng.
    ----------------------------------------
    Truyền hình số mặt đất - Mở ra kỷ nguyên giải trí truyền hình mới cho cả gia đình với hơn 60 kênh truyền hình chuẩn SD và HD hoàn toàn miễn phí.

    Liên hệ: 0909 480 368 – 08 7303 1368 để biết thêm chi tiết.

    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kingtek
    63 Nguyễn Thái Bình, phường 4, quận Tân Bình.
    Xem thêm:
    Thiết bị thu phát sóng truyền hình mặt đất
    Danh sách các kênh thu được từ đầu thu kỹ thuật số

    Trả lờiXóa