Home » » In tờ gấp

In tờ gấp

Written By Unknown on Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013 | 00:36

In tờ gấp - Thiết kế tờ gấp nhanh rẻ đẹp



Tờ gấp hay tờ rơi đều là những dạng thể hiện khác nhau của một loại tài liệu là Brochure - có tính đơn giản về kiểu cách cũng như mục đích sử dụng, thường mang tính chất ngắn hạn, theo từng chương trình cụ thể.

Chính vì vậy thiết kế tờ gấp không đòi hỏi quá công phu phức tạp như Thiết kế Brochure, Thiết kế Profile hay Thiết kế Catalogue.

Với chi phí thấp, nhanh chóng và hiệu quả cao trong việc tiếp cận tới khách hàng, Thiết kế tờ gấp và in tờ gấp là một trong những dịch vụ được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất trong các dịch vụ về Thiết kế in ấn trên thị trường.

Là dạng công cụ quảng bá theo cách đại trà, tờ rơi tờ gấp có thể được sử dụng ở bất cứ nơi đâu. Có thể phát trực tiếp, hỗ trợ cho các kênh phân phối bán lẻ, và đặc biệt là rất hữu ích trong các dịp hội trợ triển lãm, trưng bầy giới thiệu sản phẩm.


In tờ gấp

Tuy đơn giản nhưng tờ gấp cũng là một phương tiện đem thương hiệu của doanh nghiệp đến công chúng.
Chính vì vậy việc thiết kế in tờ gấp cũng cần đạt được các tiêu chí cơ bản như sau: Bố cục thông tin sản phẩm phải khoa học rõ ràng, màu sắc thể hiện phải hài hòa phù hợp với loại hình sản phẩm dịch vụ và ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp.

Về hình thức Thiết kế - Tờ rơi thường sử dụng khổ A4, A5,… nhưng cũng không quá lớn - ví dụ như đến khổ A3. Còn tờ gấp thì đúng như theo tên gọi của nó – có thể là gấp 2, gấp 3, thập chí là 4…

Tùy vào nhu cầu sử dụng và tính chất của loại hình sản phẩm dịch vụ mà Khách hàng sẽ được các công ty chuyên thiết kế tờ rơi, tờ gấp - tư vấn để chọn cho mình một phương án mẫu mã thiết kế phù hợp nhất cho từng trường hợp dịch vụ sản phẩm cụ thể nhằm có được layout thiết kế phù hợp nhất cho nhu cầu quảng cáo cũng như tối ưu nhất cho việc in ấn với chi phí thấp nhất.

In tờ gấp


Hồ Việt – chúng tôi với đội ngũ họa sỹ thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo với nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực thiết kế quảng cáo – sẽ cung cấp được cho bạn những ấn phẩm tờ rơi, tờ gấp chất lượng và hiệu quả nhất cho nhu cầu trong công việc Quảng bá tiếp thị sản phẩm dịch vụ của Quý khách.

Đặc biệt với việc cung cấp dịch vụ trọn gói từ Thiết kế đến in ấn thành phẩm – in offset chất lượng cao. Chúng tôi có thể cung cấp cho quý khách hàng những ấn phẩm tờ rơi, tờ gấp đạt chất lượng cao với chi phí đầu tư thấp nhất, thời gian thực hiện nhanh chóng cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo nhất.

Hồ Việt luôn nỗ lực mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm thiết kế tờ gấp chất lượng và hiệu quả cao… giúp Quý khách hàng tiết kiệm thời gian & chi phí nâng cao lợi thế cạnh tranh cũng như hiệu quả trong các hoạt động Kinh doanh, Marketing của mình trên thị trường.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế In tờ gấp một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

Mọi chi tiết in ấn vui lòng liên hệ 

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO & TTNT HỒ VIỆT 
Địa chỉ : 58/14 Đồng Nai - Phường 15 - Q.10 - TP.HCM 
Hotline : 01223.77.02.77 - 01229.77.02.77
Điện thoại : 08.62 680 804 - 08.62 997 426 - 08.62 997 427 
Website : www.hovietco.vn
Email : info@hovietco.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét