Home » » In tờ rơi

In tờ rơi

Written By Unknown on Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013 | 00:30

In nhanh tờ rơi - tờ bướm giá rẻ



In tờ rơi là một trong những công cụ truyền bá thông tin tới cộng đồng theo cách đại trà. Có thể sử dụng để phát trực tiếp tới đối tượng tiếp nhận, hỗ trợ các đại lý trong việc giới thiệu chi tiết các chương trình khuyến mãi, sản phẩm, dịch vụ cụ thể của doanh nghiệp, tổ chức.


Ngày nay tờ rơitờ bướm được sử dụng rất nhiều trên thị trường và phát huy tác dụng tại các ký triển lãm, hội chợ hoặc để tại các showroom trưng bày sản phẩm nhất là những siêu thị điện máy như top care, pico, Media Mart…


in tờ rơi



 Với dịch vụ in ấn và thiết kế tờ rơi, tờ bướm (Leaflet), chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng đưa thông điệp quảng cáo đến khách hàng một cách sống động, giàu cảm xúc và hiệu quả cao nhất.  Nơi mà dịch vụ in ấn tờ rơi quảng cáo là thế mạnh của chúng tôi.


Với chi phí thấp, nhanh chóng và hiệu quả cao trong việc tiếp thị tới khách hàng, có thể là một dòng sản phẩm dịch vụ mới mẻ, hay một sự kiện sắp được tổ chức, “khuyến mại nhân dịp khai trương”… tờ rơi, tờ gấp chính là công cụ đắc lực mà bạn đang cần.

Là dạng công cụ quảng bá theo cách đại trà, tờ rơi, tờ gấp có thể được sử dụng ở bất cứ nơi đâu.

Có thể phát trực tiếp, hỗ trợ cho các kênh phân phối bán lẻ, và đặc biệt là rất hữu ích trong các dịp hội trợ triển lãm, trưng bầy giới thiệu sản phẩm.


In tờ rơi giá rẻ


Việc thiết kế và in tờ rơi, tờ bướm phải đảm bảo các yếu tố như: hình ảnh phải rõ ràng sắc nét đạt thẩm mỹ cao, bố cục thông tin sản phẩm phải khoa học, dễ hiểu, cô đọng, màu sắc in cần đẹp mắt ấn tượng.

Trong nhiều trường hợp, tờ rơi là sản phẩm của bạn, hay gần như một nhân viên bán hàng.


Chúng tôi luôn tư vấn số lượng in phù hợp cho khách hàng để tiết kiệm được chi phí, và đưa ra mức giá hợp lý nhất, rẻ nhất cho các đơn vị có nhu cầu in tờ rơi với mọi số lượng.


Không phải số lượng ít thì chi phí ít. Bởi vậy, sự tư vấn của các chuyên gia là rất cần thiết.


Hãy đến với Hồ Việt để có những sản phẩm ưng ý nhất .


Mọi chi tiết in ấn vui lòng liên hệ 

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO & TTNT HỒ VIỆT 
Địa chỉ : 58/14 Đồng Nai - Phường 15 - Q.10 - TP.HCM 
Hotline : 01223.77.02.77 - 01229.77.02.77
Điện thoại : 08.62 680 804 - 08.62 997 426 - 08.62 997 427 
Website : www.hovietco.vn
Email : info@hovietco.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét