Home » » In nhanh tờ rơi

In nhanh tờ rơi

Written By Unknown on Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015 | 01:07

In nhanh tờ rơi giá rẻ


In nhanh tờ rơi với đặc điểm đơn giản về quy cách hình thức và lượng thông tin truyền tải thường ngắn gọn nhưng đầy đủ. Chức năng của Tờ rơi là quảng cáo nhanh cho một loại sản phẩm dịch vụ mới ra, hay một chương trình truyền thông sự kiện nào đó …

Thiết kế tờ rơi quảng cáo cần có các yêu cầu thẩm mỹ, sáng tạo cũng như ý nghĩa sử dụng. Tuy nhiên sự khác biệt chính là ở những đường gấp tạo diện mạo khác cho sản phẩm in này.


in nhanh tờ rơi
in nhanh tờ rơi


Khi in ấn thiết kế mẫu tờ rơi người phải tính toán tới các yếu tố về hình ảnh và nội dung khi gấp cũng như khi duỗi sản phẩm ra. Đặc biệt có những sản phẩm tờ rơi sẽ được người thiết kế thay đổi các cách gấp và khác nhau, tạo sự độc đáo riêng biệt.


Làm tờ rơi theo quan điểm của người đọc. Điều đó có nghĩa là thông tin phải được trình bày đúng trình tự. Tờ rơi đẹp là tờ rơi có được bố cục hài hoà, hình ảnh bố cục hợp lý. Bên cạch đó cách lựa chọn font chữ cũng góp phần tạo nên những mẫu tờ rơi ấn tượng bắt mắt.

Hồ Việt luôn nỗ lực mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm in nhanh tờ rơi tờ gấp chất lượng và hiệu quả cao, … giúp Quý khách hàng tiết kiệm thời gian & chi phí nâng cao lợi thế cạnh tranh cũng như hiệu quả trong các hoạt động Kinh doanh, Marketing trên thị trường.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét