Home » » In Thiệp mời bằng giấy couche chất lượng cao

In Thiệp mời bằng giấy couche chất lượng cao

Written By Unknown on Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013 | 02:50

In Thiệp mời bằng giấy couche chất lượng cao


Trong các sự kiện quan trọng hoặc một buổi tiệc nào đó, thiệp mời sẽ là vật thông báo 1 cách chân tình nhất. Với những mẫu thiệp mời đẹp và hợp ý nghĩa, sẽ để lại ấn tượng khó phai trong lòng người tham dự.

Để có 1 thiệp mời ý nghĩa:

Ý tưởng sáng tạo thiệp mời là điều quan trọng nhất. Vì thế điều đầu tiên muốn có một thiệp mời đẹp cần phải có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và có tư duy sáng tạo để có thể thiết kế nên  thiệp mời phù hợp với tính chất của sự kiện đó.
Ngoài ra chất lượng bản in là điều thứ kiện thứ hai, nếu thiệp mời được thiết kế đẹp mắt nhưng lại in trên một loại giấy không tốt, hay mực in dỏm sẽ làm hạ thấp giá trị của tấm thiệp.
Vì thế để có 1 tấm thiệp ưng ý nhất và chất lượng tốt nhất, bạn hãy đến các công ty uy tín trên thị trường như Hovietco.vn để được hưởng những dịch vụ tuyệt vời nhất.

Công nghệ in thiệp:

Có nhiều loại giấy có thể in thiệp như:

Giấy Bristol : Có bề mặt hơi bóng, mịn, bám mực tốt vừa phải, vì thế in offset đẹp, thường dùng in hộp xà bông, mỹ phẩm, dược phẩm, bìa sơ mi, brochure, card, tờ rơi, poster , thiệp cưới, thiệp mời … định lượng thường thấy ở mức 230 – 350g/m2

Giấy Couche : Loại thường có bề mặt bóng, mịn, láng, in rất bắt mắt và sáng (vì vậy nên giấy phản quang, chói mắt khi bắt ánh sáng). Dùng để in tờ rơi quảng cáo, in catalogue, poster, in brochure …Định lượng vào khoảng 90-300g/m2.P

Giấy Art : Là loại giấy cao cấp, có thể có gân nổi hoặc có mùi thơm... Thường dùn để làm các loại thiệp mời cao cấp...
Tùy theo quý khách muốn sử dụng và tùy theo sự kiện mà có thể dùng 1 trong 3 loại giấy trên.

Thiệp mời được in trên máy in kỹ thuật số cao cấp với công nghệ in hiện đại, độ bám mực cao. Vì thế chiếc thiệp sẽ nhìn sắc xảo và rất đẹp.


In thiệp mời
In thiệp mời

Nên in thiệp mời ở đâu uy tín?



Hãy đến với Hovietco.vn để cảm nhận và sử dụng những dịch vụ tốt nhất.
Tại sao là hovietco.vn?

Bởi vì hovietco.vn là công ty tiên phong trong lĩnh vực in ấn đã trên 8 năm, được  các công ty (VNPT, VinaPhone)  và tờ báo uy tín(Tiền Phong, Phụ Nữ…) công nhận là công ty hàng đầu về in ấn tại Việt Nam.

Chúng tôi luôn nâng cao tay nghề và kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên, tạo thành một dây chuyền sản xuất hiện đại, cùng với các thiết bị tiên tiến được chúng tôi mạnh dạn đầu tư, chúng tôi tin rằng quý khách sẽ cảm hấy hài lòng khi đến với Hovietco.vn.

Đầu tiên đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ làm quý khách hiểu rõ hơn về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm, để quý khách có thể quyết định cho mình 1 phương án quảng cáo hiệu quả nhất.

Sau đó đến giai đoạn thiết kế sẽ được các chuyên gia trong lĩnh vực đồ họa thiết kế cho quý khách 1 mẫu sản phẩm nhanh và đẹp nhất. Và rồi, file decal sẽ được các kỹ thuật viên in ấn tạo ra một sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.

Quý khách có thể an tâm khi đến với chúng tôi, với dàn thiết bị máy móc do chúng tôi làm chủ, và đội ngũ nhân viên lành nghề, cùng với nguyên vật liệu được chúng tôi chọn lựa kỹ càng,  Chúng tôi là công ty trực tiếp sản xuất và gia công cho quý khách vì thế giá thành nơi chúng tôi sẽ luôn hợp lý hơn các công ty trung gian nhỏ lẻ khác.

Nhiều công ty lớn đã tin tưởng Hovietco.vn và giao cho chúng tôi những sản phẩm in cao cấp. Còn các bạn thì sao? Nếu các bạn đang có nhu cầu in Thiệp mời hãy dành chút thời gian liên hệ với chúng tôi qua số hotline, hoặc đến trực tiếp tại công ty để chúng tôi có thể phục vụ các bạn một cách tốt nhất. Xin cám ơn.

Mọi chi tiết in ấn vui lòng liên hệ 

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO & TTNT HỒ VIỆT 
Địa chỉ : 58/14 Đồng Nai - Phường 15 - Q.10 - TP.HCM 
Hotline : 01223.77.02.77 - 01229.77.02.77
Điện thoại : 08.62 680 804 - 08.62 997 426 - 08.62 997 427 
Website : www.hovietco.vn
Email : info@hovietco.vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét